Bớ người ta blog đến lúc này mới có 4 người!

Ax, mình có công kêu gọi cơ mừ chả thấy bạn nào í ẹ gì mình cả. Thằng ku Minh sướng thiệt đó. Haizzzz, thấy mừng cho bạn mình ghê. Năm nay chắc mày tậu trâu và dây xỏ mũi luôn đêêêêê, hí hí, chứ còn mong với chả ước gì nữa.

Hôm qua mình vào còn thấy bùn bùn vì chưa thấy nửa kia (các bạn tự xưng ná) của thế giới đâu kả. Dzị mà hôm nay vô các bạn làm mình choáng, tí nữa thì mình đập đầu vô gối ôm. Haizzzzz, cả 2 người ni, người thì biểu không biết xài in-tec-net, người thì bận lo kiếm xiền, thía mà khi nhận tin nhắn, tí nữa thì mình xỉu nơi bàn nhậu, hì hì. Nói đến đây mới nhớ đến pà lớp trưởng mập ú sắp lo "chống lầy", pà ấy nói hoành tá tràng lắm rồi lặn tăm như con cá "đuối" ấy.Chẹp chẹp, Hừmmmmm.

Hị hị, tự dưng sau bao nhiêu năm, bỗng dưng thấy vui vui. Vui vì được gặp lại bạn bè, vui vì biết rằng cho dù thế nào đi nữa, thì cuối cùng ta vẫn thấy đâu đó một tình bạn, cho dù thời gian hay cuộc sống có ngăn cách con người ta. Ax, chuẩn bị đọc văn tế đó, xin các bạn dừng bước nín thở và phì cười nào...(^_^).

Thành biểu những con đường Thành đi rồi cũng quay dzề VN, quay về bàn nhậu, thía mà đúng thiệt. Ha ha, nói dóc một tí cho thêm không khí "hết Tết". Mình hổng có xiền tậu trâu như thằng ku Minh nhưng hi vọng sang năm mới đừng có bị trâu húc là được (thằng Minh coi chừng, mày tậu trâu là phải cưa sừng làm nghé đi nghe, không nó húc cho thì khổ đó, vợ con chưa có, biết ai mà lo cho).

Thui lan man thế đủ òi, đi nấu cơm ăn cơm đã, có thực với vực được "văn", chứ thiếu thực là đi đạo văn hoài à.....




Comments

  1. Mày nói các bạn "í ẹ" mày là sao? Là làm gì? Sao nghe rùng rợn quá dzậy?

    ReplyDelete
  2. Hê hê, tao viết thế bạn nào hiểu thía nào thì hiểu, nhưng cấm hiểu sai ý người viết là được. Hà hà

    ReplyDelete
  3. Ây da..viết văn chương cũng hay quá nhỉ. Cũng biết đùa quá hen, đâu giống bạn Thành ngày xưa nữa...good good!

    ReplyDelete
  4. Bao giờ cho đến ngày xưa. Cũng mong đến ngày xưa lắm, mà hổng đc đó bạn L à...nên đành phải mong đến ngày hôm nay thui. U're welcome!

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam