Chờ Valentine!

Photobucket
Sau những niềm vui, ở đâu đó sâu lắm trong trái tim mỗi chúng ta chắc sẽ có những nỗi buồn. Khi nỗi buồn không lên thành tiếng, khi mà cảm xúc chợt ùa về, chúng ta nhớ những thời gian đã qua, nhớ những kỉ niệm một thời đã xa. Nhân dịp Valentine tặng các bạn câu chuyện này. Hơi buồn một xíu, T viết cũng đã khá lâu rồi. Tìm lục một hồi trong đống sách vở, giờ đọc lại thấy buồn nhiều hơn cười (^_^), không hiểu hồi đó viết gì nữa nhưng thôi không sửa. Type lên nguyên bản.

Chờ Valentine!

Anh đến bên em trong một ngày mưa không đến nhưng tuyết đang tan. Vào ngày tuyết tan trời bỗng lạnh hơn. Khẽ nhẹ nhàng đi bên em trong tiếng gió thổi, lắng nghe tiếng nước chảy rì rầm. Tựa vai anh, em bảo chúng mình sẽ đi hết con đường.

Mùa Valentine đầu tiên. Anh có nhớ đã nói với em rằng, sau này với anh ngày nào cũng là Valentine. Nhưng ngày 14/2 năm đó thật đặc biệt, anh đã chạy khắp thành phố, qua tất cả các rạp và cuối cùng cũng mua được hai tấm vé xem phim . Vui khi thấy em cười. Hạnh phúc đâu phải là những gì lớn lao.

Mùa Valentine thứ hai. Dường như anh cứ cố để cho ngày 14/2 qua đi thật đơn giản bằng cách tạo cho em một điều bất ngờ nho nhỏ. Tối đó anh đã cố tình chuẩn bị một bữa ăn cho riêng hai đứa. Hạnh phúc đơn giản chỉ là luôn ở bên nhau.

Mùa Valentine thứ ba. Hình như tình cảm của anh dành cho em rất nhiều, đến độ 14/2 anh cảm thấy bình thường như mọi ngày. Một bó hoa ly, loại hoa mà em rất thích, đẹp như đôi mắt buồn của em. Hạnh phúc từ những điều bình thường nhất.

Mùa Valentine thứ tư. Bất ngờ đến từ một chú gấu bông "Me to you". Em bảo nó sẽ thay anh luôn bên cạnh em những lúc không có anh. Hạnh phúc dù chỉ là một hơi ấm.

Mùa Valentine thứ năm. Một bông hồng nhỏ, đỏ thắm như tình yêu anh vẫn luôn dành cho em. Một hình trái tim anh gấp bằng giấy viết trên đó tên anh, em. Hạnh phúc là lúc sắp phải chia xa.

Mùa Valentine thứ sáu. Anh ngồi nghe bài hát "Bèo dạt mây trôi". Nhìn mảnh trăng treo, người đi xa có nhớ....anh vẫn mong chờ sao chẳng thấy đâu. Em ơi anh vẫn đợi mỏi mòn.

Hạnh phúc đã qua nhưng đâu đó dư âm vẫn còn đọng, Valentine thứ sáu anh hạnh phúc hay anh buồn? Chỉ mong một điều Valentine thứ sáu em sẽ hạnh phúc. Anh chờ Valentine!

P/S: Èo năm nay chắc phải sáng tác thêm vài bài nữa để xem có ai đi nhậu Valentine cùng mình không đây. Hic hic @_@

Comments

  1. mày viết bài này hồi năm lớp 8 hả ^.^, năm nay 14/2 tổ chức offline các blogger năng nổ đi Thành, Minh, Linh, Phương nè :D

    ReplyDelete
  2. Èo, tự dưng off vào ngày đó. Vô duyên chưa. Các bạn í còn đi chơi 14/2 cơ mà, haha

    ReplyDelete
  3. Từ 2 comment trên ==> bạn Minhleo chưa có người iu, bạn ttan đã có ng iu và 14/2 này sẽ cùng ng iu đi đâu đó chơi...:P

    ReplyDelete
  4. Kìa, Thành, xem bạn Diễm Châu nói đúng chưa kìa ^.^

    ReplyDelete
  5. Hí hí, nói đúng chưa thì hổng biết, chỉ biết ngày đó bạn Châu ghé nhà hai thằng là thấy một thằng đang ngồi chơi với mẹ (chắc là ku Minh), còn một thằng đang ngồi chơi với cháu(chắc là mình). Ax ax

    ReplyDelete
  6. Xin lỗi, nha làm gì có cửa tao ngồi chơi với mẹ tao. Bà già đi chơi với ông già phải đi chơi với ông già chứ :D . Còn mày ngồi chơi với cháu là chắc rùi vì anh chị đi chơi để con ở nhà cho mày trông, hahaha.

    ReplyDelete
  7. Tao đã cố nói giảm nói tránh rồi mà mi cứ phải để tao nói toạc móng heo ra nhỉ...Mà tự dưng mày tranh luận với tao làm gì để người khác cười cả 2 đứa, chán mày quá...thảo lào vẫn chưa có người yêu...

    ReplyDelete
  8. Viết xong mới nhớ đến chữ heo trong heocon của P. Kô cố ý nha, tại thằng Minh, có gì P xử lý nó, nó ở gần P hơn T.haha

    ReplyDelete
  9. Mong rằng mùa Valentine thứ bảy cả hai người họ đều hạnh phúc dù không ở bên nhau! ---> Một kết thúc có hậu cho cả 2 người hen! :0)

    ReplyDelete
  10. Minh! mày thấy chưa, có người thừa cơ nước đục thả câu kìa, mà bắt toàn loăng quăng không à. Mày muốn gì thì để anh em ta giải quyết sau, cứ đem chuyện nội bộ ra để thiên hạ lợi dụng tình hình không à...chẹp chẹp, rút kinh nghiệm ná.#_#

    ReplyDelete
  11. Heo cầu chúc cho 2 nhân vật trong câu chuyện ở trên chứ hokkk xía dzô cuộc tranh cãi của 2 đồng chí đâu mà dám kêu nước đục thả câu hả!!!

    ReplyDelete
  12. ha ha, thằng Thành bị hố to chưa kìa, tìm cái lỗ nào chui xuống đi, he he.

    ReplyDelete
  13. Ừ đi tìm đây...

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam