Cười cái nào các bạn ơi!!!!

Tình hình là rất muốn đi bảy bước làm một entry nữa để xem 14/2 này có ai đi chơi cùng hem, dưng cơ mà nghĩ lại, dạo này mình tâm trạng quá, đi chơi sợ không tiện, ngồi ở nhà oánh nhau với các cháu và đi mô kích thôi vậy. Không hiểu từ bao giờ trình độ mô kích và nói xấu người khác của mình nó lên đến cao trào như thế. Nó đi từ nhà này qua nhà khác, từ blog này đến blog khác, xuyên qua bao biên giới đến với bao người. Chọn cách via In-tec-net này rất hay vì thứ nhất không lo gì cả, từ bị ném đá, ném cà chua, đến đe doạ giết người, hay khủng bố. Một điều cơ bản là làm cho người ta tức đến độ phì cả cười, còn mình thì phì cười mà gần chết....nhưng chưa chết nghe. Chết rồi là tiếc lắm, vợ con chưa có, chưa biết thế nào là một cổ nhiều tròng cả, hí hí.

Điều thứ 2 là dạo này mình viết entry mà cứ như gà trống đẻ trứng í (không biết con nào trống mà đẻ trứng nên viết thế, chứ chả nhẽ ví mình như gà mái đẻ trứng nhỉ. Ai biết con gì trống mà đẻ trứng không=> nói để T fix lại ná), viết nhiều vô kể mà viết toàn điều vô nghĩa. Đó là mục tiêu của chúng ta, làm nhiều lên quan trọng là số lượng còn chất lượng tới đâu đã có chỗ khác kiểm duyệt, mà không kiểm được chết ráng chịu, lương tâm chúng ta vốn không có răng mà. Ví như chuyện sữa có o,5% protein í mà nó chém gió, lướt ván tới 24% làm các em nhỏ của chúng ta uống sữa hươu cao cổ mà sao cổ cứ càng ngày rụt vào như rùa với lại baba í, uống sữa phát triển trí óc mà rốt cuộc đầu cứ to nhưng óc vẫn cứ pé tí như quả nho. Dzị nên cảnh báo với các pé vẫn còn đang uống sữa (đặc biệt là pé Heocon ná) không để hiện tượng ni xảy ra với chúng ta. Pé nào chưa biết đọc thì phải tập đọc để biết chữ, pé nào biết chữ rồi thì phải đi học kiểm định chất lượng rồi về mới được uống sữa. Đặc biệt cảnh báo là Valentine năm nay đề nghị các bạn trai bạn gái không được mang sữa chưa kiểm định hàm lượng protein đi để tặng người mình yêu...:))

Sắp qua tuần mới òi, cười cái nữa (^_^) @_@ :)) để thấy cuộc sống dù còn nhiều thứ làm ta "bỗng dưng muốn khóc" nhưng cũng có rất nhiều điều "ta cười mà không hiểu vì sao ta cười". Chúc các bạn của T một tuần làm việc thật vui, hiệu quả để sau đó quyết định xem đi chơi Valentine cùng ai./.

Comments

  1. Huzmmm!!! Tranh cãi với Minh Lion thì "toạc móng heo", bàn luận tình hình thời sự sữa thì "đầu to óc như quả nho"! Đồng chí muốn gì đây haaả...

    ReplyDelete
  2. Ah, Heo "phát hiện" ra con nào trống mà đẻ rùi: hải mã đấy!!! Khekheeee... Thưởng điiiiiii

    ReplyDelete
  3. nói có sách mách có chứng bạn P làm nguyên bài báo chi tiết cho bạn Thành đọc đi :D

    ReplyDelete
  4. Con mà heocon nói chưa biết à, mặt mũi nó ra seo vậy ta. Làm gì có vụ "đàn ông" đẻ trứng, nói ấp trứng nghe còn có lí. Xí nghe, đề nghị các bạn không được uýnh hội đồng Thành nghe. Nói dzị thôi mình hiền nhất quả đất, thằng Minh nó tẩm ngẩm tầm ngầm thế thôi nhưng mà ghê lắm đoá, chắc gì đã hiền bằng mình...Ẹc ẹc, đừng có ném đá nghe, đang nuôi răng vàng.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam