Cuối tuần vui vẻ nha mọi người (^_^)

Nghĩ tới nghĩ lui chả bít viết jì đây. Thui thi cứ chúc cho mọi người một đêm ngon giấc, và qua ngày mai nắng lên mọi người sẽ gặp được nhìu thành công và hạn phúc hơn. Riêng mình đêm nay va đầu năm seo ma we' bùn và nhìu xui xẻo we'. Mình nhớ la đã qua năm tuổi của mình rùi mà (hic!). Mà thui hy vọng càng ngày tình hình sẽ càng khá hơn. Bữa nào lớp mình off típ đi. Riêng thèng Thành và thèng Minh thứ 7 hay CN nào rãnh đi làm một bữa thịt nai với mình( nói nhỏ cầy tơ nha) để xả xui nha.Bữa nay đã là thứ 5 rùi, lại một tuần nữa sắp trôi wa, chúc cho tất cả mọi điều tốt đẹp he he.

Comments

  1. Chắc tại mi ăn thịt chó đầu tháng chứ jiề???Rủ ku Minh đi thì chỉ tốn thịt thui...hà hà

    ReplyDelete
  2. Ua, an dau thang thi xui con an cuoi thang thi hen ah? Ma sao ru Minh di lai ton thit vay?

    ReplyDelete
  3. thì Châu đi chung với bọn mình đi rùi biết :D

    ReplyDelete
  4. Vậy khi nào đi thì rủ Châu đi chung nha! hì hì.

    Ah, mà Minh làm gì thức khuya dữ vậy!

    ReplyDelete
  5. Đúng gòi đó, bữa nào off 1 bữa đeee, nhớ mọi người rùi...

    ReplyDelete
  6. Vậy giao cho Tâm lên chương trình nhe! Lập danh sách các bạn gái ăn được thịt chó luôn đi :D

    ReplyDelete
  7. Sao danh sách lại chỉ có các bạn gái được thịt chó thôi!?? hixhixx

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam