Vận động hành lang đeee....

Haizzzzz, biết sao chỉ có 4 thành viên ko? cái bờ-lốc gì mà khó vào muốn chết ah, mất cả ngày mới vào được. Vì vậy , phải nhờ đến 2 anh đẹp zhai vận động hành lang thôi, kèm theo đó là một bảng hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nữa, chứ nếu không khó quá thì nữa đường tụi nó chạy mất dép thôi. hehe...có ai mà chịu khó như bạn Linh đâu nè.

Vì cái chuyện đó không mà hôm nay bạn Linh bị bệnh lun gòi...người gì mà yếu thế ko biết, mình nhớ Tết mọi người đều chúc sức khỏe mà, sao không linh nghiệm vậy nhỉ...chắc tại tết này ăn chơi nhiều quá nên đuối....hìhì...lý do quá logic. Thôi bạn Linh làm việc tiếp đây, bb...muakkk!

Hihi...giải trí bằng 1 bài hát này nhé, bạn Linh rất thích nhưng ko biết có nghe được ko đây.. vì làm lần đầu mà. Nếu nghe ko được xin pakon thông cảm nhé!
Bài hát có tên là Until You - Ngày em đến.

Comments

  1. Hí hí, buồn hết sức mà vui cũng hết sức. Ai cũng lo kiếm xiền cả mừ, bận rộn quá. Bạn L mới lo kiếm xiền thôi chứ các bạn khác còn lo kiếm dzợ kiếm chồng, oái thời gian đâu mà on chứ.
    T nhường ku Minh đi vận động đó, T đang nuôi răng vàng, đi vận động nhỡ bị "đá" gẫy răng thì tiếc lắm ^_^@_@.

    ReplyDelete
  2. không biết bao có bao nhiêu bạn vào rùi mà giờ mới có 4 người post, Thành với Linh pr giùm Minh đi, có nick hay mobile thì send link quảng cáo blog của lớp nha.

    ReplyDelete
  3. No way!, giao cho mi đó. Mày phải tập lăng xê blog lớp mình rồi lăng xê bản thân là vừa đi. Chứ cứ ngồi nhà bắn tin nhắn thì bao giờ mới tới đích được. Haha

    ReplyDelete
  4. hehe..sao cứ chọc bạn Minh hoài dzậy, bạn Minh mà khóc nhè là đánh đòn bạn T đó...Ủa mà ai đưa nhạc của bạn Linh lên dạng khác vậy nhỉ...bạn Linh chỉ biết đưa đường link thôi mà, chắc bạn Minh Edit phải ko? Nếu phải thì thanh-s bạn Minh nhé..Cuối tuần vui vẻ nhé!

    ReplyDelete
  5. Khekheee
    Cuối cùng thì Heo cũng đã có thể xía ý kiến ý cò của mình vô!!!
    Đề nghị T chỉ điểm rõ: cái răng vàng đang nuôi nó nằm ở chỗ nào!!! (Để khi nào "kẹt" quá cho P... mượn đỡ!)

    ReplyDelete
  6. Ẹc ẹc, đã bảo răng vàng còn chỉ nữa thì nó không còn nữa chứ đừng nói nó chuyển sang màu trắng ná. Hông chỉ đâu, P tự tìm đeeeeeee, ví dụ căn lúc nào T cười hở cả 32 cái reng í....hí hí

    ReplyDelete
  7. ca sĩ muốn nổi tiếng cũng phải nhờ bầu sô lăng xê, tự lăng xê bản thân được thì nghề bầu sô thất nghiệp à?

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam