Tá hoả xuýt té ngửa....

Chìa lưng lên giời, cúi mẹt xuống đất, hỏi mình làm giề mà hôm nay về đọc comment của bạn Hạnh, mình tá hoả. Thấy thằng Minh cười haha rất khoái chí là biết rồi. Chẹp chẹp, mình thì cũng hay mô kích đó, nhưng chưa có gì mô kích bạn Hạnh nha, thế mà bạn í làm cho một phát khiến mình tái tím mặt mày, không hỉu đầu cua tai nheo ra chi rứa. Chà chà, nhưng thôi, cũng thông cảm cho bạn H, do tình hình sau Valentine, bạn í còn đang trong tâm trạng I have a dream, rồi sắp tới còn bỏ của chạy lấy người, xí lộn, bỏ chồng đi chơi, oài lộn nữa, theo chồng bỏ cuộc chơi. Khà khà, T thấy bạn H phải chuyên tâm vô nghe, chứ làm bên quảng cáo báo chí mà đem râu Minh cắm cằm Thành là nguy hiểm à.

Thế này nhé, sau này bạn nào có cảm tình với T, nói "tốt" cho T đề nghị bạn đó mời T đi uống cafe nghe. T vừa được tiếng vừa có miếng, hí hí.....

Comments

  1. bạn Hạnh mau mau vô đính chính thông tin đi không thằng Thành nó ức chế, nó kêu la quá trời kìa ^.^

    ReplyDelete
  2. Thui để chắc ăn mình ca bài "Người ơi người ở em chuồn", chớ có dại mà đấu khẩu, haha...

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam