Tổng kết cuối tuần!

Tuần rồi có thể nói là buồn vui lẫn lộn. Buồn thì rõ rồi, còn vui thì cũng chả biết, chỉ hơi hơi cảm nhận thôi. Thế là một tuần về cơ bản sóng gió cũng đã qua, ngoảnh mặt nhìn lại thấy vẫn dậm tại chỗ (chắc học điều lệnh nhiều quá nên cứ dậm mà không chịu đi). Ngó về phía trước thấy thời gian sao đi nhanh quá, muốn làm cái gì đó mà vẫn cứ thấy thiếu thời gian. Mặc dù mỗi ngày sleep cùng lắm 5-6 tiếng, nhưng cứ ngửa lưng lên giời, cúi mẹt xuống đất đã thấy thời gian đi mất rồi (lại tiếc nuối đây). Chắc một ngày phải 48 tiếng mới đủ cho mình làm việc, nghỉ ngơi quá (tiếc là ngày có 24h thôi). Chả nhẽ mình có nhiều việc vậy sao?

Một tuần qua nhanh thật, giống như chớp mắt vậy. Chỉ kịp buồn một chút, dành những thời gian ngắn ngủi nghe những bản nhạc mình thích, giành chút thời gian cho gia đình, chọc cho ai đó cười, thử nhìn vào mắt một người nào đó, hay thả hồn để nhìn cuộc sống xung quanh và biết rằng cứ càng khó khăn bao nhiêu lại phải cần có nghị lực bấy nhiêu. Mục tiêu là cứ cố gắng, nhưng không được cố quá để thành quá cố là hỏng.

Thời gian thì cứ như "cún" chạy ngoài đồng, còn mình thì lúc cuốn theo, lúc lại để dành riêng cho mình một góc thư thái, bình an - cũng đáng để sống chứ nhỉ! Mỗi ngày qua đi ta lại biết thêm một chút, tiếc một chút, cảm nhận thêm một chút để rồi yêu thương nhiều hơn nữa.


Chúc cả nhà 8A1 sang tuần mới dzui dzui, thành công và lucky!

ttan-15/1/09

Comments

  1. hihi, thoi gian nhu cun chay ngoai dong a??? O ben nay cuoi tuan toan an voi ngu khong a, dinh chinh nha, hang bg k con map nua dau nhe. hihi

    ReplyDelete
  2. con ban Linh thi trai qua 1 tuan day song gio, day stress...muon chui den 1 noi nao do, nghi ngoi thu gian ma thoi!

    ReplyDelete
  3. Chắc dạo này BĐS tăng giá í mà, làm bạn Linh bị xì trẹt hử?

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam