Úi mèng ơi...

Photobucket

Hí hí, tìm mãi mới ra được cái ảnh xấu òm này...chụp cũng khá lâu rồi, từ lúc còn đang ở bên Nga. Dzị mà giờ đã ở Việt Nam. Haizzzz, thời oanh liệt nay còn đâu nữa. Hic hic. Đề nghị pà con lớp 8A1 tranh thủ bớt ngủ lên up cho cái bnhóc thêm vui nhộn nhảy. Nhứt là các bạn nữ ấy. Chứ để nguyên đực rựa lên không thì ma nào nó thèm dzô coi...Hí hí.

Ngày xửa ngày xưa cái ngày lâu lắm rồi í, mình học ở lớp 8A1 đoá, mình tên là Nguyễn Tất Thành, không sinh 19/5 mà sinh 6/5/1983 (ai không nhớ ngày sinh cứ lộn ngược ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước là nhớ ngày sinh mình) dưng cơ mà mọi người cứ gọi mình là Bác Hồ, phạm thượng quá. Sau này các bạn có gọi thì gọi nhiều nhiều một chút, nếu lỡ có phạm thượng tới Bác mà ra đi sớm thì ít ra cũng có "hơi hướng" tí, chứ cứ người gọi người không gọi ra đi uổng lém.

Sau bao nhiêu năm lần mò bôn ba ở nước ngoài, nhiều phen lên đĩa xuống thớt, thoát chết trong chân tơ kẽ tóc, cuối cùng thì mình cũng về nhà an toàn, không sứt mẻ, còn nguyên vẹn 99,99 percent. Bi chừ về làm cái nghề gõ đầu "đàn em". Haha (Tại vì tức ngày xưa bị "gõ" nên jờ về trả thù...là lá la)

Buồn lớn nhất của mình là tới giờ vẫn chưa bị "treo cổ", ý nói là bị đeo còng vô cổ ý. Vẫn còn ung dung tự tại lắm. Đi chán về tới nhà là oánh nhau với mấy đứa cháu...hị hị.

Yêu tất cả, không ghét gì, trừ những thứ ghét.

Ước muốn làm một người bình thường nhưng không tầm thường, tiền không cần nhiều chỉ cần đầy túi, cơm ngày ba bữa, quần áo mặc cả ngày.

Đăng kí tìm vợ sớm, kẻo mai mốt sang Cambodia lấy thì nhục lém...haha.

Mọi người nếu ai biết mối xin liên hệ với thân chủ mình:

Nguyễn Tất Thành - Mobile: 0974944852; YahooID: tatthanh1983, hay Email: ttan201@gmail.com

Thân chủ mình xin chân thành cảm ơn các quý vị đã nhắm mắt, bịt lỗ tai để đọc bài post này. Xin hết./.

Comments

  1. Dang bai gioi thieu "cool" qua nhi...hihi

    ReplyDelete
  2. No it's not cool, but very kool, ẹc ẹc.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam