Chúc sinh nhật muộn!

15/3 ngày đó em sinh ra đời
Mẹ cho em tiếng cười
Cha cho em cái nhìn trìu mến!
Em lớn lên trong vòng tay cha mẹ
Và thổn thức trong trái tim anh.

****Tặng bạn Linh nhân dịp sinh nhật qua mất rồi!!

Mình là người rất rất rất không nhớ ngày sinh nhật (ưu điểm cơ bản vượt trội, nên giờ vẫn một mình là vì thế). Ngay cả ngày sinh của mình cũng còn chả thèm nhớ....^_^, nhưng mà thực ra kể cũng tệ thiệt, có mấy cái ngày sinh mà chả nhớ được ngày của ai...srrrr mọi người, và srrr bạn Linh. Hì hì :)) :))
Sinh nhật bạn Linh qua lâu òi nhỉ, tròn một tuần rồi đó, vậy mà hôm nay mới off để chúc mừng bạn Linh được (Chắc tại tuần trước đi với người đặc biệt...#_#). Thực ra chả ai chúc được câu nào (ngoại trừ Heo có quà cho Linh), đến toàn ngồi nói chuyện trên giời dưới địa ngục không à. Chà chà, vậy là có một bạn nữa thêm một tuổi, nhưng mong sao cứ trẻ như thế, sống vô tư, vui vẻ, xinh đẹp và iu đời. Dzị là dzui rồi.

Chúc bạn Linh nhà ta thêm một tuổi thêm một người, thêm hai người, hì hì, luôn xinh đẹp, hạnh phúc, vui vẻ và thành công (bán được nhiều nhà....có gì nhớ chừa lại cho Thành một căn để cưới vợ...@=@ :)))

Comments

  1. uả, tưởng sinh nhật bạn Linh trùng với ngày giỗ tổ Hùng Vương chứ?

    ReplyDelete
  2. trui, ban Minh hoi cau do lam ban Linh bun bun...hichic,tui than qua..huhuhu

    ReplyDelete
  3. vậy sao hôm trước rủ đi chơi ngày giỗ tổ thấy Linh nói hôm đó bận sinh nhật mà. (sorry nghen :P)

    ReplyDelete
  4. @Thanh :wow...bat ngo qua.Ban Thanh lam tho tang sinh nhat ban Linh nua kia...yen tam di, se de danh 1 can cho T cuoi vo...lien he cang som cang tot, co khuyen mai lon,nhanh tay thi con ma cham tay thi cung con...hahaaaha

    ReplyDelete
  5. @minh: trui, hom do ban Linh noi duoc ma, tai ban Minh ko nghe ro day thoi...choc thoi, cam on Minh nhieu nhe, du muon nhung co long la quy rui.hihi, cuoi lai rui ne...

    ReplyDelete
  6. @Heo: cam on Heo nhieu nhé...

    ReplyDelete
  7. Hihiii, phải chúc thêm bạn L là ít suy nghĩ nữa để có thể khooò khooò thật là ngon - như Heo nè! (^-------^)

    ReplyDelete
  8. C chúc Linh tuổi mới, nhiều ước mơ thành sự thật nghen... luôn vui tươi yêu đời, yêu "người" nè! :P. Hôm trước hổng đi uống cafe với mấy bạn, mừng SN Linh được, tiếc quá!

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam