Gửi tới nửa thế giới những điều đẹp nhất

Èo hôm qua mệt wa', chiến trận của mình tới 10h mới về tới nhà, cộng với nước mưa nước mắt làm anh phê phê. Về nằm vật, sáng nay 6h đã lò mò dạy òi. Có lẽ tại kái ngày 8-3 đánh thức thì phải.
Hậu quả của cuộc chiến tiền 8-3 làm anh mắt dắm mắt mở dậy, ruột gan thì lộn tùng phèo, cuống cuồng trong buổi sáng ngày 8-3 vì nhớ ra là chẳng phải làm gì...vì ở nhà còn có mỗi hai ông đực rựa(#_#). Thôi vào đề luôn, lan man quá.

Người ta bảo phụ nữ sinh ra là để làm khổ đàn ông, đúng thế thật!(đề nghị cấm nén đá, ném cà chua nghe). Nhưng đôi khi đàn ông lại thích khổ. Một ngày không phụ nữ đàn ông bơ vơ, ăn không đủ no, uống không hết sức. Một ngày không vợ, chồng buồn lang thang đi tìm phở thay cơm. Một ngày không em, anh vô vị ngồi ngắm các cô gái khác.
Phụ nữ thật tuyệt các bạn ạ, nhưng nó cũng là một thùng thuốc nổ có sức công phá rất mạnh. Nếu các bạn chưa đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng thì cực kì nguy hiểm. Thuốc nổ có thể làm bạn lên chín tầng mây nhưng cũng có thể làm bạn xuống tám tầng địa ngục. Vậy nên có một câu nói bất hủ được truyền đi rằng: 1. Phụ nữ luôn đúng; 2. Nếu phụ nữ sai thì xem lại điều một.

Ấy vậy mới nói một nửa của thế giới là phụ nữ, cũng như một ngày nửa là DAY còn nửa là NIGHT. Ví phụ nữ như là NIGHT bởi vì phụ nữ rất bí hiểm, dễ gây lạc lối giống như ta lần mò đi trong đêm í.

Còn gì tuyệt vời hơn phụ nữ nhỉ, họ là một nửa thế giới mà chỉ có một ngày chính thức
được tôn vinh(PNVN có hai ngày lận, tham quá => thế mới thấy yêu phụ nữ VN, mình là mình cứ phải TUYPN như trong Số Đỏ í), nhưng còn lại vô vàn những ngày khác ai biết được có phải là ngày của đàn ông hay không?(Lưu ý: đối với những đối tượng có "mẹ bé", như Vương "Đức", hay Lâm "Thái" chẳng hạn).

Để kết thúc bài phát biểu ở đây phải công nhận là các bạn lữ trong lớp tám của chúng ta rất xinh, rất tuyệt. Mỗi tội các bạn í sắp chống lầy hết òi, mai mốt ai dám rủ đi hát như hôm wa nữa.

Một lần nữa thay mẹt toàn thể anh em theo tỉ lệ 1/9/36 chúc các bạn gái có một ngày đi ra đi vào, gặp thằng nào mà thấy ngứa mắt là đá đít nó ngay. Chúc các bạn luôn mạnh khoẻ, trẻ đẹp, thành công, hạnh phúc và gặp thật nhiều men trong cuộc sống (Bởi vì PN là một nửa thì đàn ông cũng là một nửa nhỉ, thế mới tạo thành một chứ, You and I, We are one!
Yeah!!!)

Cảm ơn tất cả đã nhiệt tình đọc, bây giờ đến lúc nhiệt tình post comment!!!!!!!!! Mại dzôooooooooooooooo

Comments

  1. để tau nói thêm về Phụ nữ cho mày nghe nè : phũ nữ giống nhu món thịt cầy ăn 1 lúc thì chán, nhưng nghỉ một lúc lại thấy thèm, mà đã thèm thì lại mún ăn típ cho đã. Như có 1 bợm nhậu ngay 8/3 đã gửi tới vợ iu cua mình những lời iu thương nhất nè :" anh ma chết đi để lại cho em muôn vàn chai lọ, 1 núi đồi thịt chó và 1 cánh đồng bát ngát rau thơm......."

    ReplyDelete
  2. Cám ơn thật nhiềuuu nhiềuuu những tình cảm tốt đẹp mà những chàng trai chân dài đáng yêu của lớp 8a1 gửi đã gửi đến các bạn nữ nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung! (^-^)

    ReplyDelete
  3. thằng Thành nói sai rùi "PN là một nửa thì đàn ông cũng là một nửa nhỉ, thế mới tạo thành... n (∀n∈N, n>0)." mới chính xác, :P

    ReplyDelete
  4. Trời, người ta đang viết lãng mạn thế, ông Minh ông cho một bài toán học dzô. Choáng....Mày phải bỏ cái công thức ấy đi, cứ như thế mà vác đến nhà người yêu là hỏng...

    ReplyDelete
  5. ui troi, mang chui phu nu gi ghe the. Hom nao tui viet mot bai ve dan ong de dau lai coai!!!

    ReplyDelete
  6. Trời, đúng là Hằng "mập" có khác, người ta viết thế mà dám bảo mắng chửi. Người ta mắng iêu đó...Hahaa

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam