Lộn xộn trong tâm!

9h, cơm nấu xong, cầm bát cơm lên mà không buồn ăn. Chán mình ghê thiệt luôn đó, thế là thôi, đổ bát cơm đi...
Thấy trong người bứt dứt quá. Đành viết nhăng viết cuội để cho đỡ vậy. Chả ra đầu cua tai nheo gì, nhưng là sự lộn xộn của tâm trạng lúc này. Mình thật khó hiểu

Thật buồn
Sao anh mãi không hiểu
Cho giận hờn
Cho buồn vu vơ
Anh vô tình hay
Em không biết
Để một người cứ chờ một người kia

Dừng giận chi em nhé
Đừng buồn hỡi em ơi
Đừng để giọt lệ rơi
Cho thêm buồn đôi mắt
Hãy cười lên em nhé
Để thấy anh kề bên
Quên đi bao muộn phiền
Và cùng anh bước tiếp

Tối một mình ở nhà thấy tĩnh lặng quá, đúng cái ngày hôm nay mình lại ở nhà một mình, không còn tâm trạng để làm việc nữa. Đóng cửa và mở nhạc thật to, át đi tất cả mọi thứ. Bỗng bị cuốn vào cái thế giới không ồn ào, vào một thế giới chỉ có tâm hồn đang phiêu bạt lang thang, chỉ để cảm nhận thôi sao? Người ta bảo giằng xé tâm hồn là sự giằng xé của hiện tại và tâm thức. Mình không đủ nhạy cảm để hiểu người khác, mình không đủ tinh tế để thấy người ta cần gì phải không?
Trong cuộc sống này không thể làm vừa lòng tất cả, nhưng chí ít cũng phải được một vài người, còn mình một người cũng không làm được, hay là có ai đó không hiểu được mình nhỉ. Ai cũng bảo mình chỉ thích hợp sống một mình, càng lúc càng thấy đúng thì phải. Lộn xộn quá, chả hiểu mình muốn viết gì, muốn nói gì, nói với ai, muốn giải thích gì hay muốn đính chính một điều gì nữa. Nhưng tất cả có lẽ sẽ không bao giờ muộn để nói một câu xin lỗi nhỉ! Ùh lòng sẽ nhẹ thôi!

ttan- HCMC, 19/03/2009

Comments

  1. "Người ta nói mình chỉ có thể một mình nhưng mình thấy mình một mình thì mình lại buồn vậy là do người ta nói mình chỉ nên một mình chứ mình đâu muốn mình một mình. Thật ra mình đâu muốn một mình tại vì một mình mình thì mình thấy mình hiểu mình, còn nếu mình không một mình thì mình thấy không ai hiều mình nên thôi mình mới quyết định một mình mình thì do vậy mà người ta mới nói mình nên một mình..."
    :P Đùa với Thành thôi! Sống đơn giản và vui vẻ nhé! Phức tạp quá thì sẽ mất nhiều thời gian và bỏ lỡ nhiều điều thú vị của cuộc sống đấy
    hi hi... Chúc Thành luôn yêu đời!

    ReplyDelete
  2. Hì, mình muốn sống một mình vì mình biết mình không thể sống một mình. Nhưng mình vẫn cứ muốn sống một mình vì mình thấy mình cần sống một mình, đơn giản không muốn làm xáo trộn một cuộc sống của ai. Thực ra sống một mình không tốt cho mình nhưng lại tốt cho những người mình gặp, vì mình biết rằng mình chỉ sống được một mình.

    T yêu đời lắm chứ, chỉ trừ những lúc chán đời thôi. Ngày ngày vẫn cười toe toét, vẫn tận hưởng những gì vui nhất. Cuộc sống có bao lâu đâu mà hững hờ phải không bạn Châu!

    ReplyDelete
  3. Bảo đảm có người vừa mới bị ai đó giận!!! (@___o___@)

    ReplyDelete
  4. Anh cứ đứng chờ mà
    Thoáng bóng em xa lắm
    Dù cho mưa nắng có phai bờ vai gầy
    Thì anh nơi đây
    Tin rằng em đến
    Thỏa niềm thương nhớ bao đêm dài

    ReplyDelete
  5. cai gi ma mot minh roi lai mot minh, hok hieu gi het ah...cuoi cung thi ban T can ai de hieu minh, ai de ban T ko con phai mot minh nua???..."anh cu dung cho ma,tin rang em den, thoa niem thuong nho bao dem dai". Qua bun, bun nhung that lang man

    ReplyDelete
  6. hehe, dem thu trong commen k biet co bao nhieu chu mot minh!!! Dao nay blog toan nghe buon thiu. Mac moi thu di, phat day suong kho tai tam ma. Nhieu luc cung chan nhung phai vui chu, minh song cho minh va cho moi ng ma. Ong ma buon riet thi cai mat lai gia nhu trai ca bi gio Thanh a!!!

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam