Tháng Ba tuyệt vời!!!!



Sau khi đã lau những giọt nước mắt hạnh phúc và khòooo một giấc ngon lành thì Heo đã có thể viết những dòng này gửi đến các bạn yêu quý của mình. (^-^)
Dường như Tháng Ba người ta còn gọi là Tháng Quý Nữ thì phải, vì Tháng Ba có một ngày mà tất cả những người phụ nữ được tôn vinh, được dành những lời chúc tốt đẹp nhất, những hành động dzễ thương nhất từ một nửa thế giới được gọi là phái mạnh., hìhììì... Và phải thú thật được là phái nữ vào ngày ấy - vào giây phút ấy - cảm giác rất vui và đầy cảm xúc khó tả ...
Sáng nay vào bờnhóc, Heo cảm giác như mình được là "cái rốn của vũ trụ" ấy, hahahahaaaa... (Mẹ chọn ngày sinh cho mình hết sảy!!! :))= ) Dư âm ngọt ngào của ngày 8/3 vẫn chưa lắng xuống thì Heo lại được ngập tràn trong vô vàn những lời chúc tốt đẹp và rấtttt rấtttt dzễ thương từ người thân, bạn bè... Vậy mà không hiểu sao, khi đọc miệng thì cười nhưng mắt lại nhòa đi vì những giọt nước mắt hạnh phúc.... khìkhììì - mình mít ướt thật...
Cảm ơn các bạn đã dành cho Heo những lời chúc vô cùng tốt đẹp và ngọt ngào - đó là quà tặng tinh thần vô cùng hạnh phúc và lớn lao trong cuộc sống này, để mỗi khi gặp điều gì đó không hay trong bước đường đời Heo có thể luôn nhớ về những giây phút ấy, để có thêm nghị lực để vươn lên, để biết rằng mình không đơn độc.
Và cũng xin đặc biệt cảm ơn phe mày râu chân dài đáng yêu vì đã dành những điều rất tốt đẹp trong cuộc sống này cho phái nữ. Chúc các ANH sẽ luôn là những người đàn ông đầy bản lĩnh trong cuộc sống, là người con hiếu thảo của gia đình, và tất nhiên sẽ luôn là một bờ vai vững chãi đầy yêu thương để cho ai đó có thể dựa vào....
Cám ơn rấttttttttttttttttttt nhiều! (*-*)


Comments

  1. con heo là Phương tự vẽ à?

    ReplyDelete
  2. Hihiii, con heo này hokk phải Heo vẽ đâu!

    ReplyDelete
  3. Hà hà, mình sẽ phụ hoạ theo bài post của siêu mít ướt bằng một bài thơ:
    ANH sẽ làm bờ vai EM dựa
    Là bờ tường để mặc sức EM tông*
    Là dòng sông để EM đùa nghịch
    Là cuộc đời hic hic** mãi bên EM!

    Chú thích: * - tường = tường bêtông
    ** - hic hic: từ tượng hình mang tính chất tượng trưng (ai hỉu thế lào thì hỉu)

    ReplyDelete
  4. Nhìn nhóc Heo này cũng khá là cute giống Heo nhà mình ý chứ. Mà seo ko thấy rún nó ở đâu ta(^_^).Còn về bài của Heo thì ko ngờ Heo cũng khá chi là tình củm đó nhỉ, nhớ hồi xưa khi Heo còn bé thơ tính rất hay dỗi hay hờn, hay cầm thước gõ lên bàn, làm ai ai cũng sợ( chắc là có tui trong đó nữa),mà giờ đây Heo đã lớn, Heo đã bít iu bít thương nhớ mãi khi ấu thơ.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam