Bật mí, bật mí...

Xin thông báo cho các bạn một tin giật gân, một blogger trong nhóm chúng ta đã có "đối tượng" nhưng chưa khai báo. Cái này M cũng tình cờ biết được, số là tối hôm thứ bảy tuần trước mình đem xe đi rửa để chuẩn bị đi chơi. Mình quẳng xe ở tiệm để về nhà ăn cơm xong rùi quay ra lấy, thì trên đường về bỗng thấy heocon đang đi bộ ra ngoài đường, định gọi nhưng sao thấy heo nhà ta có vẻ vội vã nên mình cũng thôi. Khi mình đi hết con hẻm và ngó ra đường thì đã thấy một anh chàng đang dừng xe và đợi, heo đến leo lên xe chạy vù đi. Nhanh quá mình cũng chưa kịp ngó coi xe hiệu gì , mong rằng một ngày gần đây heocon sẽ dẫn anh ấy ra mắt chúng ta

Comments

  1. Ai mà may mắn thế ta???
    @Minh: Mày vừa giỏi nhưng vừa kém, ít nhất cũng phải nhìn thấy xe chứ, hoặc quả đó phải lao ra xem thế nào...haha...

    ReplyDelete
  2. Wao, đúng là tin giật gân đó. Nhỏ heo này giấu kĩ ghê, mà cũng đúng thôi, con gái người ta cũng lớn rùi,mà mày có cái dở nha ku Minh. Seo mày kô để ý coi mẹc mũi thèn kia ra seo. Chậc mày làm thám tử còn kém wé he he.... Mà dù seo cũng chúc mừng pé Heo đã bước vào lưới tình, coi chừng he. Công nhận thèn kua pé Heo cao thủ thiệt. Tại hạ xin cúi đầu khâm phục (^___ ^)

    ReplyDelete
  3. thui để có gì pé heo tự khai ;D

    ReplyDelete
  4. Haha, công nhận, tài thật...

    ReplyDelete
  5. He he he, chắc cũng vì vậy mà heo bỏ bê blog của tui mình...chẳng thấy xuất hiện ở đây xem bà con đồn đãi ầm ĩ về heo. Dù sao cũng chúc mừng heo

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam