Bí mật của Heo Con nè pa con ui !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

He he thông báo cho dân cư của blog 8a -1 một tin hot cực kì nha. Mãi cho tới tối thứ 2 ngày 17/8 mình mới khám phá được bí mật vô cùng lớn của pé Heo nha mình. Trước giờ mình cứ ngờ ngợ nhưng mà ko hiểu lém. (*___*). Thì ra pé Heo cũng tìm được một cậu pé Bánh Rán mà tới tận hôm wa mình mới bít. Pà con nào mún bít cứ rủ mình đi cafe hay ăn uống nhậu nhẹt jì đi từ từ mình bật mí cho ha. Bạn nào mún bít cứ pm rủ mình và pà con dân cư blog đi là được. Còn mình chưa bật mí được ngay vì có người còn nợ mình và dân cư blog 1 chầu nữa. Những ai mún tham gia hay đăng kí ngay từ bây giờ nha, và nhớ là hãy post bài nhiệt tình cho blog của lớp mình nha. Số lượng vé mời tuy không hạn chế nhưng cũng có hạn đó. Tuỳ thuộc vảo pé Heo nhà ta he he...

Comments

  1. Trời, chuyện xưa như Trái Đất rùi. Nhưng đúng là có người còn nợ nhóm một chầu mà không thấy phát biểu gì hết trơn :D

    ReplyDelete
  2. @Tam: Ku này phải đọc bài H1N1 của ku Minh, biểu hiện đầu tiên của việc hay quên, và một khám phá lãng xẹt và đúng là xưa như Trái Đất mà thèng Minh nói.
    ****Pàkon cũng lưu ý dạo này có một số đối tượng "lợi dụng" cúm H1N1 để tung tamiflu "Cafe-Nhậu"

    @Minh: Phải nói là thằng Minh có bài cúm H1N1 hay tuyệt, nhưng hình như nó tiếp xúc nhiều với các đối tượng này nên cũng bị lây thì phải, cẩn thận không nó chuyển thành H5N1 thì chết...

    ReplyDelete
  3. Ông Tâm thúiii kia, ông post bài này lúc xỉn phải ko!

    ReplyDelete
  4. hi hi toi nghiep heo con....

    ReplyDelete
  5. Hết kêu sư tử xấuuuuuuuu rồi đến Tâm thúiiiii :( Phải rồi, bây giờ chỉ có duy nhất một người là đẹp, là thơm trong mắt heocon thui ;P

    ReplyDelete
  6. Hahaahaaaaaa (*---*) đồng chí Minh nói chính xáccc...

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam