Đông vui nhỉ!!!

Đúng là chả bù cho những ngày có mình mình lọ mọ lên blog của lớp viết. Hmmm, mới từ tối hôm qua tới hôm nay mà các bạn "bỏ bom" blog mình kinh nhỉ. Kẻ tung, người bay, rồi đến đủ các chuyện "ái ố hỉ nộ" (...cho văn vẻ một tí ấy mà), rồi từ trong nhà ra ngoài ngõ, từ H1N1 đến H5N1, từ "Châu bò" đến "ối giời ôi" là đủ thứ chuyện. Tình hình là mới có một chầu "vơi vơi" hôm qua mà thấy blog của lớp nhộn nhịp lên hẳn. Thế mới biết với cái "rắp tâm" để tiếp tục ăn nhậu nó lớn đến mức nào...hehe, haha, khakha....

Hiện tại thì mình thấy tình hình chính trị vẫn ổn định, cư dân 8a1 vẫn cứ ngày đi làm tối về ngủ, ăn ngày 2-3 bữa gì đó. Có một số "đồng chí" thì hơi có vấn đề một chút, nhưng tin chắc là không bị sao. Chắc là trong một tháng có vài ngày như thế, chứ ngày nào mà cũng bị vậy chắc làm tổn thọ người khác quá. Thế nên mọi người thông củm giùm cho các bạn í ẹ.....

Trở lại với tình hình ngày hôm qua, do đủ lý do đi làm đêm, ngày hôm nay đi làm, lại thêm ku "Lâm Thái" cứ đòi về chở mẹ đi đá bóng nên thành ra các bạn nhất trí ăn nhiều hơn uống, ngồi thì đủ thứ chuyện từ trên giời xuống dưới đất, nói tóm lại là thích gì nói đó. Cơ bản là do ngày đầu tuần ai cũng mệt mỏi nên không khí không đến nỗi "loạn" cho lắm, người thì liu riu, người thì tiu nghỉu đầy đủ màu sắc... Với lại mục tiêu chính là lấp đầy dạ dày mà nên heheheehee, tội mỗi mình ăn rồi nên hơi bị "thiệt thòi", hixhixhix.

Cũng chính vì ăn nhiều nên hôm nay các bạn khoẻ quá, từ tối hôm qua đến hôm nay vào blog mà mình suýt đập đầu vào nệm, đầu óc quay cuồng hổng biết tại sao tự dưng "chợ" hôm nay đông quá, nên mình quyết định vừa bịt khẩu trang vừa viết blog chứ không bị nhiễm H1N1 thì khổ. Đúng là có mợ thì chợ mới đông...nhảy.

Iem là iem có tật hay nghía vào chuyện người khác...một tẹo thôi, chứ không có ý đâm "bao tải" chọc bánh xe hơi nên các bạn đừng có gây thù chuốc oán gì với iem cả. Từ nãy đến giờ viết giờ mới nói đến mục tiêu là giới thiệu với mọi người: ngày mai 19-8 là ngày thành lập ngành công an, nên lên lắm chuyện, tám tí thôi mà. Còn mọi "ân oán giang hồ" trả hết rồi nhé, không dính dáng nữa đâu nghe, ai mà léng phéng bị vô Chí Hoà ráng chịu đó nghe, hahahaha. Iem là iem về ở ẩn nhường sân cho các vị bô lão...:)))))))))))))))))))))))))))))))))



Comments

  1. Iem nghĩa là gì vậy? Ngọc đọc thấy từ này nhiều lần trong một số blog khác, chắc nghĩa là "tôi" hả? Nhưng ai lại chế ra cái từ tếu vậy, và tại sao lại là Iem?

    ReplyDelete
  2. ku Thành học đòi theo mấy em 9x đó mà :D

    ReplyDelete
  3. Cuộc đời có ý nghĩa hơn khi ta trẻ lại, việc gì không thế:)). Mấy em 9x tao không thèm học, giờ tao học các em 0x cơ ::)),:::))

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam