Mùa cưới đến rồi!!!!!!

Chà chà tuần sau là đám cưới bạn Nga rùi, báo hiệu cho mùa cưới năm 2009 đây. Chắc cuối năm nay sẽ có đám cưới liên tục. Hôm trước mở máy tính ku Vương thấy ảnh cưới của nó mà mình quên ko "copy" rùi up lên đây cho bà con "bình lựng" . Lên y!m thì thấy ảnh cưới của Hằng nhưng mà nhỏ quá nhìn ko rõ , chú rể có vẻ trắng và hơi "baby" . Rồi còn cả bạn Phát, ku Tâm... nữa chứ đều chuẩn bị hết rùi. Thấy người ta cưới mà ham, ko biết khi nào tới lượt mình đây, mà ko biết có ko nữa . Nhưng mà mình biết chắc có người còn "nôn" đám cưới hơn mình nữa, các bạn có biết là ai ko? Bật mí tí xíu nha đó là một bạn có nick name là một loài vật hay ăn hay ngủ đó

Comments

  1. Ai dzậy ta, ai mà nôn đám cưới hơn Minh sutu còm đáng ghétttttttttttttttttttttttttttt dzay ta!!!
    Còn Heo thi thik di dam cuoi lam, duoc an ngon mac dep, het xay rui con gi (^------^)

    ReplyDelete
  2. Dung la tu gio den cuoi nam, pa kon lop minh thi nhau deo gong qua trui! Phai chuan bi do dep moi duoc, hihiii... chung mung cho hanh phuc cua cac ban!

    ReplyDelete
  3. Sẵn post khoe luôn: Heo mới có quả đầu mới nè pà kon!!! (^--------------------------^)

    ReplyDelete
  4. Heo con nghe nói đến chủ đề này, trông có vẻ hạnh phúc quá ta, post một lúc 3 comment liên tục nhen. :P
    Sao heocon không post hình quả đầu lên xem đẹp như thế nào…

    ReplyDelete
  5. @Châu: Heo đang bị ông M còm đáng ghét kia cho lên thớt nên hok dám post hình lên, để ổng ko có cơ hội "mổ xẻ" chứ, heheee :)) dzậy nên để lúc tụ tập khoe mọi người luôn hen

    ReplyDelete
  6. Lâu không lên ai dám chọc ghẹo Heocon của mình thế nhỉ. Cẩn thận đó...uýnh cho bi giờ, hehe

    ReplyDelete
  7. có tật giật mình, có tật giật mình

    ReplyDelete
  8. Công nhận lâu lâu ku Minh mới có được một số câu nói hay ho...hehe. Ai có tật thế? Tật gì vậy ta?

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam