Hội ngộ!

Mỗi ngày xin cho một niềm vui
Tìm thấy trong nhau tươi sáng cuộc đời

Xin mở đầu cuộc hội ngộ hôm nay bằng hai câu thơ chế này. Không biết giờ này mình nghĩ gì nữa (chắc đang bùn ngủ) nhưng tin chắc mỗi người trong số những người gặp nhau hôm nay có thể thấy lại một chút gì đó quá khứ đã qua, những ngày mà sau này chắc còn "tám" mãi...từng người, từng người một :)).

Vui, buồn... đó là cảm giác sau bao nhiêu ngày mới gặp lại. Mỗi người một cuộc sống, mỗi người một niềm vui, mỗi người một sự nghiệp, nhưng những gì đã diễn ra ngày hôm nay cho ta thấy lại một chút hương vị cuộc sống. Đúng là người ta không sống vì quá khứ nhưng quá khứ luôn là một cái gì đó đọng lại trong tất cả mọi người. Tình cảm là một cái gì đó quý lắm, không thể cân đo đong đếm được, càng không thể so sánh với bất kì thứ gì.

Chúng ta đang sống trong một thế giới đầy ắp những..... với "những gì không mua được bằng tiền thì có thể mua được bằng rất nhiều tiền", nhưng, nhưng và nhưng...(^_^)
Buồn ngủ lắm rồi nhưng cố ngồi viết chút kẻo ngày mai không còn cảm xúc, @_@. Chúc mừng ku Vương đã "vợ tròn chồng vuông" và hi vọng lớp ta thỉnh thoảng còn được tụ tập nữa và đông hơn nữa...

Comments

  1. ku Thành nhanh tay nhanh chân ghê hén :)

    ReplyDelete
  2. Huraaaaaaaa... Hy vọng những lần gặp mặt tới quân số lớp chúng ta được cải thiện đáng kể sau những buổi "kết nạp" vui vẻ thế này! (^_______^) Chúc hạnh phúc đến tất cả chúng ta...

    ReplyDelete
  3. Haiza, khong duoc an choi nhay mua cung cac ban... buon qua. Cho Chau gui loi chuc mung hanh phuc den Vuong nghen. May ma Chau co co hoi gap mat vo cua Vuong roi. :)

    ReplyDelete
  4. Chau oi, con vo chong nha hang nua!!! hehe, tuan nay dam cuoi hang cung k co mat chau roi do????

    ReplyDelete
  5. Cuộc hội ngộ thật bất ngờ! Gặp gỡ nhau trong niềm xúc động dâng trào!Tình cảm ấy lắng động trong mỗi người mà không sao diễn tả bằng lời được! Nhớ mãi đêm 18/10/2009 trò chuyện bên nhau mà chẳng muốn về!

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam