MỪNG NGÀY HIẾN CHƯƠNG NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11


Hôm nay có lẽ là một ngày rộn ràng niềm vui với tất cả mọi người, chứ không chỉ là của những Thầy Cô giáo hoạt động trong ngành giáo dục cũng như học sinh, sinh viên nhỉ! Bởi lẽ ai cũng từng đi qua một thời áo trắng với biết bao kỷ niệm vui buồn khó quên. Dường như - có lẽ đây cũng là cảm giác chung của mọi người - khi càng lớn lên, khi phải bước chân vào cuộc sống, thì lại cứ ước ao mình nhỏ lại, được quay trở về cái thời mà "đi học thì cứ háo hức đến nghỉ hè, nghỉ hè rồi lại cứ mong ngày đến trường". Và Tôi cảm nhận rõ nhất điều đó là vào năm đâu tiên Tôi đi làm: năm đó - lần đầu tiên Tôi không được nghỉ hè! Ôi cảm giác đó sao mà ngỡ ngàng, hụt hẫng đến vậy... Rồi ai cũng sẽ phải lớn lên, sẽ đi qua những cột mốc quan trọng của một đời người, để rồi những ký ức tháng năm học trò đó sẽ luôn là những kỷ niệm đẹp theo suốt cuộc đời mỗi người. Xin được gởi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người Thầy người Cô đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục - một sự nghiệp cao cả!

Comments

  1. Xin gửi những điều mong ước tốt đẹp nhất tới Thầy, Cô. Chúc Thầy, Cô tiếp tục vững bước trên con đường trồng người đầy gian nan nhưng cũng rất vinh dự!

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam