Hoạt động mới

Tình hình là sức "sáng tạo" của các thành viên trong lớp đang ở mức thấp kéo theo hoạt động của blog dạo này xuống dốc thấy rõ. Vì vậy, để vực dậy phong trào, mình đành chính thức kiêm nhiệm thêm chức hoạt náo viên (cái này chắc ko ai giành :D).
Và 1 phong trào vào dịp cuối năm nay sẽ là thi viết về chủ đề "Mùa đông" (tuyết, nô-en, xứ lạnh... gì cũng được miễn có dính dáng đến mùa đông). Không như cuộc thi đầu năm (viết về Valentine) có hô hào nhưng kô đạt được hiệu quả do... chưa có phần thưởng, kì này mình sẽ khao một chầu kem cho người đoạt giải (đúng món ăn ngon vào mùa lạnh ^_^) để các bạn có thêm tinh thần "chiến đấu".
Vậy còn việc xác định người chiến thắng? Cũng không như lần trước tham gia thi cũng kô biết ai hơn ai, kỳ này chúng ta đã có một vị giám khảo cực kỳ công tâm, đó chính là cô giáo dạy văn kiêm chủ nhiệm lớp 8/1 của chúng ta. Nào các học trò ngày xưa của cô hãy thử xem kiến thức đã học được sau bao nhiêu năm (chắc "rơi rụng" gần hết) giờ phát huy được những gì?
Cuộc thi sẽ chấm dứt sau khi mùa đông kết thúc, người thắng cuộc và phần thưởng sẽ được thực hiện trước 01/01/2010.
Cuộc thi này mình đang thử nghiệm các bạn có ý kiến đóng góp vui lòng gửi lời bình. Riêng các bạn không ở thành phố HCM nếu đoạt giải thì mình kô có đủ điều kiện để đãi kem thì các bạn khi nào các bạn về nước mình sẽ thực hiện (nhớ nhắc nha không quên ráng chịu :P)
Ai viết bài đầu tiên sẽ được điểm thưởng, chịu không?
Ngoài ra còn một dự án bí mật cho blog đang trong giai đoạn hoàn thành sẽ được bật mí trước tết, cho các bạn đoán mò trong vòng 7 nốt nhạc :D

Comments

  1. hehe, minh o*i, sao lo*`i ke^u go.i cu?a ma`y kho^ng ai da'p ung dzi.? Chả nhẽ mình lại khởi động, hehe, thôi đợt này mình căn gần đến 1/1/2010 không có ai viết mình sẽ viết vậy...tao mà đoạt giải mày đừng có mời tao ăn thịt chó nhé...~_~

    ReplyDelete
  2. Hình như có con trai biết "nói ngược" rồi kìa. Mà đúng là cuối năm bận bịu hay sao đó nên ko thấy ai lên tiếng vậy ta?

    ReplyDelete
  3. Tháng 12 rất ..rất ...bận rộn tuy là không viết nhưng lúc nào cũng quan tâm đấy!
    Minh ơi sao mạng nhà cô không thể vào và đăng nhập được! Bây giờ muốn viết là phải "nhờ máy" đấy! Đây là lí do vắng mặt đấy!

    ReplyDelete
  4. Hix, sao cô với bạn Linh bị giống nhau vậy ta. Cô có thể vô thử trang www.blogger.com đăng nhập bằng tài khoản gmail rùi vô blog. Có thể có một số thời điểm không vô được blog do dịch vụ của google (nhiều người vào hay nó đang sửa chữa, cập nhật). Nếu được cô và các bạn nên dùng FIRE FOX hay GOOGLE CHROME để duyệt web.

    ReplyDelete
  5. - Hình như nguyên nhân cô không vào được là ở chỗ độc quyền của em ấy! Vì mỗi lần cô vào chỉ gặp "phim và phim" thôi!Không biết có đúng không nữa? Còn sử dụng FireFox thì không đăng nhập được.(chỉ xem thôi)
    - Viết liền mấy bài để "bù lại" những ngày không viết. Viết vội ấy mà! Kì này chắc chỉ có em cùng cô ăn cà-rem quá Minh ơi!

    ReplyDelete
  6. "MÙA XUÂN NÓI VỚI EM ĐIỀU GÌ?"

    ReplyDelete
  7. Ua, co em tham gia nua ma co, hehehe, co tro minh cung an calem vay.

    ReplyDelete
  8. Nhưng mà Hằng không ở Sài gòn thì làm sao mà cùng ăn được! Đừng nói là Minh nó đóng gói gửi sang đó nhé!

    ReplyDelete
  9. Cô nói thế bạn Hằng bắt em làm vậy thật thì em không biết liên hệ công ty nào chuyển phát đây :D. À, vậy chắc lúc cô không vô được blog là lúc em đang tùy chỉnh blog.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam