MỘT NGÀY KHÔNG QUÊN 31-12-2009

- Ngày 31/12/2009 là một ngày mà tôi không thể nào quên! Nó dúng nghĩa với hai tiếng tạm biệt và chia tay! Ngày hôm nay mọi người sẽ từ giã năm cũ để đón mừng năm mới. Còn tôi thì muốn nó đến chậm hơn và cũng đừng vội qua nhanh quá! Bởi lẽ hôm nay tôi không phải "đón nhận" những "hai cuộc chia tay" ; tôi không tin là mình có thể đối diện sự thật này mặc dù tôi đã biết trước điều đó sẽ xảy ra với tôi.
- Sáng, một buổi sáng như mọi ngày nhưng tôi lại lẫn tránh nó bởi lẽ sáng nay đúng 8giờ 30phút là "tụi nhỏ dễ thương" sẽ biết được là tôi không còn "quản" chúng nữa. Hôm qua tôi đã cho chúng nó liên hoan nhưng nó có biết gì đâu! Tụi nhỏ đã bàng hoàng khi biết được điều này. Chúng nó đã khóc và "viết vội" những lá thư mà chúng bảo đó là "nhật kí".Tôi đã phải cố kìm lòng trước chúng để rồi khi về đến nhà tôi cũng "đọc vội" những dòng tâm tình ấy! Tôi đọc và lặng người di, tôi khóc thật nhiều trước tình cảm của chúng dành cho tôi. Chắc là chúng cũng sẽ buồn lắm, chúng cũng sẽ không vui vẻ gì khi chuẩn bị đón một năm mới!
- Chiều, một buổi chiều cuối năm. Một buổi chiều với bao nhiêu là công việc bận rộn. Mới sáng nay đã chia tay với "tụi nhỏ" ; chiều lại phải từ giã một đồng nghiệp "đàn em" cũng rất thân tình! Buồn quá !
- Tối phải từ giã năm cũ để thêm một tuổi!

Comments

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam