MÙA ĐÔNG

- Mùa đông.Ôi nghe thôi cũng đủ cảm giác cái lạnh! Lạnh ...lạnh ...lạnh lắm! Lạnh đến rợn cả người! Lạnh đến nỗi đôi tay tê buốt ...buốt tận tâm can ...
- Quái ! Thế mà ai cũng háo hức chờ mong! Mong được lạnh! Thật tức cười ...
- Mùa đông đến! Mọi người thích ...thích lắm ! cứ xuýt xoa kêu lạnh ..., lạnh quá thì thốt lên "rét ...rét quá ...không thể chịu được ..."
- Mùa đông đến nhẹ nhàng trong tôi. Tôi cảm nhận mùa đông thật thú vị!
-Tôi không mong chờ mùa đông đến ; tôi lại càng không muốn mùa đông đi ...Mùa đông với tôi là yêu thương ...là kỉ niệm ...
- Bao mùa đông tôi bùi ngùi khi nghĩ về những người khốn khó! Cái lạnh mà ta chờ đợi ấy chính là điều sợ hãi của những đứa trẻ không nhà ...! Cái lạnh ấy khiến cho các cụ già không thể chịu nỗi phải đi xa ...Cái lạnh thấu thịt, thấu xương khi mẹ cha với áo quần phong phanh trên đường bươn chải ...Cái lạnh của những ai phải sống xa nhà, xa quê ...
- Bao mùa đông tôi bồi hồi nhớ về kỉ niệm ...Giữa cái lạnh run người anh lại nói tiếng yêu thương! Và rồi trong cái khỏanh khắc đất trời giao mùa cuối đông em lại mở lòng đón nhận!
- Để rồi từ đó bao mùa đông đến ...bao mùa đông đi ...tiếng trao và nhận đã là kí ức, là KỈ NIỆM MÙA ĐÔNG.

Comments

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam