NỖI LÒNG

Tôi không thích mùa đông đất trời trong băng giá ...
Tôi ghét mùa đông khiến lạnh buốt đôi tay
Tôi nguyền rủa sao mùa đông lại đến
Tôi tự trách mình sao lại ghét mùa đông!

Mùa đông đến không phải của riêng tôi.
Mùa đông đến cho tất cả mọi người
Mùa đông đến tôi lạnh lùng từ chối
Còn anh và mọi người thì háo hức chờ mong

Mùa đông đi ... tôi ngậm ngùi tiếc nuối...
Ngoảnh mặt nhìn tìm chút dư âm.
Mùa đông đi ... anh mỉm cười từ giã.
Cái lạnh ấm lòng mà anh đã chờ mong!

Tôi không thích mùa đông!
Tôi không thích đất trời băng giá..!
Tôi không thích anh mỉm cười từ giã
Tôi không thích mình phải tìm chút dư âm ...

Comments

  1. Em thích nhất câu kế cuối... Cảm ơn cô.
    (chia tay ai mà nhớ câu này chắc ... bù lu bù loa, hic)
    Em kính chúc cô và gia đình một mùa xuân thật đầm ấm và hạnh phúc.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam