Tình hình là rất tình hình!

Lâu lắm rồi chưa cập nhật một số tin tức hót của lớp 8a1, một phần vì bận, một phần vì cái blog của lớp như trận địa bị bỏ hoang sau trận chiến, làm khí thế tự dưng bị "tụt".
- Tin đầu tiên: Cô Tuyền tự dưng sau một thời gian oánh đông dẹp bắc, tự nhiên đâu mất tiêu. Đến giờ admin vẫn chưa biết lý do tại sao? Nhưng mình biết một lý do: Ku admin chưa mời cô đi ăn kem :)))))))))))))))))
- Tin thứ 2: Ku Vương, theo vợ bỏ bạn, bặt tăm chí cốt nên có một khuyến nghị sau này ai lấy vợ chồng, nên lấy người ăn chơi một tí, để thỉnh thoảng bạn bè dăm ba bữa một năm đi "băm rơm băm rạ". Khoản này chắc khó có ai đáp ứng!!!!!!!!!!!!!!!
- Tin thứ 3: Vừa rồi có một cuộc cafeteria, hẹn thì nhiều người okie, nhưng cuối cùng có 3 mống đi. Rốt cuộc admin và bạn Linh + bạn Thành đề nghị cancel các cuộc ăn chơi tập thể có quá nhiều người, vì mỗi người một ý, mỗi đồng chí một phương trời, mỗi ông giời một mảnh đất. Suy ra là giải tán, ngoại trừ blog của lớp :(((((
- Tin thứ 4: Bạn Lâm sau một thời gian đi tu nghiệp ở "Thái Lan", đã trở về quê hương và quyết định cưới vợ vào ngày 23/5/2010 tại nhà hàng Hương Phố. Địa điểm rất gần nhà mọi người. Đây cũng là một địa điểm thuận lợi vì như "Lâm Thái" nói gần dễ nhậu, ai nhậu xỉn có thể gửi xe lại, lết về nhà. Xỉn thì xỉn nhưng các bạn nhớ bỏ phong bao trước khi lết về >''< :))

Còn nhiều tin tức rất hót nữa, nhưng hiện nay chưa cập nhật, xin được hẹn vào bản tin sau.

Comments

  1. good, lau lau cap nhat nhu vay cung thay, giao ban tin nay cho ban Thanh phu trach nhe...

    ReplyDelete
  2. @Tin đầu tiên: hồi Tết Phát kêu chủ trì vụ đến nhà cô chơi mà cuối cùng không đi nên mình cũng quên béng mất vụ ăn kem :p

    ReplyDelete
  3. @Sưtửcòm: Quên khôn dzễ sợ!!! Khekheeeee

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam