Bản tin tháng 6

Bản tin tháng 6 cập nhập tin tức nóng hổi nhất, kịp thời nhất với những tin tức có 1 không hai từ các thành viên "còn sống sót" của lớp 8a1:
- Thế là cuối cùng man thứ 4 của lớp (trong số những người biết được tin tức) đã "lên đường đi xa". Đám cưới bạn "Lâm Thái" chắc là ổn, vì từ ngày lấy vợ tới giờ chắc chưa ai gặp, và cũng không thấy gọi điện than phiền bị oánh là được rồi. Cung hỉ bạn Lâm Thái.

- Bạn Châu về Việt Nam lâu rồi mà không thấy báo cáo tình hình gì cả, làm cho admin và ban liên lạc cứ thắc mắc hoài, đặc biệt là "ad-minh". Đề nghị nhanh chóng tổ chức báo cáo.

- Tháng 6 trời mưa, trời mưa không dứt.
Trời không mưa tôi cũng lạy trời mưa
Mưa rồi! TP HCM vào mùa mưa, ngập lụt lại hiện ra trước mắt, ám ảnh bởi sự hỗn loạn của giao thông, nhơ nhuốc ở nhiều con phố. Lại kiểu nước nhiều không biết tiêu ở đâu. Tất cả đổ tại ông giời! Gớm, uống cho nhiều vào rồi te.. te.. phát ớn.

- Tháng 5-6 quốc hội họp, năm nay được mùa nhiều câu nói nổi tiếng "chót dại" của các vị quan chức cao cấp, của các vị mệnh danh TS, PGS, GS ma-de-in Việt Nam (thế nên có một số người gọi Việt Nam hiện nay là đất nước hình dấu hỏi)...Đúng là
Một năm đường sắt tốc cao
Những điều nghe thấy sao "đâu cái đàu"
Thôi thì là con một nhà, chung một bọc, chúng ta xí xoá nhé. Đồng ý tán thành với tất cả các siêu dự án, nhất trí bấm nút 100% để thể hiện tinh thần đoàn kết cao độ.

- Tháng 6 báo hiệu thêm một mùa thi cử nữa. Đã có biểu hiện của sự kết hợp giữa nắng + mưa + sức ép học hành = Tâm thần. Khiếp, may mà bà con 8a1 đã qua giai đoạn này rồi :))

- Tình hình là tin tức còn nhiều quá mà mình cũng thấy lộn xộn như đi đường ở Xì Gòn nên không biết thêm thắt gì. Đề nghị các bạn bổ "xung" ở phần côm-men-tờ nhé.

ttan-6/2010

Comments

  1. hì hì cảm ơn bạn Thành đã làm bảng tin tổng kết... bạn Châu còn đang vất vả ổn định công việc ...hix, khi nào bạn C ổn định xong sẽ mời mấy bạn đi uống nước hén ...

    ReplyDelete
  2. tháng 6 mùa world cup, lại thức khuya xem đá banh ko biết sụt mấy kí đây :(

    ReplyDelete
  3. Haha, hehe, mày cẩn thận không lại thành "con mắm" đó Minh. Phải chăm sóc sắc đẹp để kòn đi tán gái chứ :))

    ReplyDelete
  4. ban Minh vay la ko duoc roi,suc khoe la tren het...ban Thanh noi dung day:))

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin nhận lâu, giờ mới thông báo!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam